CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! NĂM 2024 - GIÁP THÌN - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Saturday, 20/04/2024 - 11:55|
CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! NĂM 2024 - GIÁP THÌN - VẠN SỰ NHƯ Ý!

Tưng bừng lễ khai giảng, bước vào năm học mới 2017-2018

Cùng với hàng triệu học sinh cả nước, sáng ngày 5/9/2017, hơn 46.000 học sinh của 93 trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Việt Trì đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

 Năm học mới này, Ngành giáo dục- đào tạo thành phố Việt Trì tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, chú trọng đẩy mạnh hoạc tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị và phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; tập trung phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý; đồng thời tăng cường nguồn lực đầu tư phát triển giáo dục theo hướng “chuẩn hóa, hiện đại hóa”.

        Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của thành phố, các địa phương cũng đã đến dự, chia vui và chúc mừng các thầy, cô giáo, các em học sinh một năm học mới gặt hái được nhiều kết quả mới trong sự nghiệp trồng người. Ghi nhận không khí buổi lễ của các trường học trên địa bàn thành phố!

* Sáng 5/9, Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên BTV tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Việt Trì đã tới dự và chia vui với thầy và trò trường THPT Công nghiệp Việt Trì nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Cùng dự có đại diện Sở GD&ĐT; Hội khuyến học tỉnh; một số ban, ngành, đoàn thể của thành phố; lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương.

        Nhận thức sâu sắc lời dạy của Chủ tịch HCM “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi trăm năm thì phải trồng người” , các thế hệ thầy và trò trường THPT Công nghiệp đã không ngừng phấn đấu làm nên những thành tích xuất sắc.

        Năm học vừa qua, tập thể nhà trường luôn đoàn kết và khẳng định những thành tích nổi bật: số học sinh khá, giỏi đạt 89,3%; 100% học sinh tốt nghiệp THPT; về giáo dục mũi nhọn nhà trường xếp thứ 5 các trường THPT trong tỉnh; có 44 học sinh đạt giải trong các cuộc thi các môn văn hóa; Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, các cuộc thi, hội thi trường đều đạt thành tích xuất sắc. Năm học 2016 -2017 nhà trường có 1 giáo viên được Bộ GD& ĐT tặng bằng khen, 1 đồng chí được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; Đảng bộ nhà trường đạt TSVM; nhà trường vinh dự được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen công nhận tập thể LĐSX.

        Chúc mừng những thành tích thầy và trò nhà trường THPT Công nghiệp Việt Trì đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm và đánh trống khai giảng năm học mới 2017 -2018.

        Tại buổi lễ, Hội khuyến học tỉnh đã trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh của nhà trường có thành tích suất sắc trong học tập. Nhà trường cũng đã trao thưởng cho 2 em học sinh có số điểm xét tuyển vào đại học đạt trên 27 điểm với số tiền 20 triệu đồng.

        Lễ khai giảng diễn ra trang trọng, ngắn gọn, ngay sau phần lễ là phần hội, với các tiết mục văn nghệ chào mừng, tiếp đến là các trò chơi dân gian được nhà trường tổ chức đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong năm học mới!

                                                                                                                                                                    Minh Quang

Lượt xem: 217.682
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.030
Hôm qua : 13.765
Tháng 04 : 1.902.170
Năm 2024 : 1.280